Điện thoại: 0967 194 715
Email: lapxuongtuoingocphuong@gmail.com

Cùng trổ tài thực hiện món lạp xưởng nướng củ hành miễn chê.

Bạn là người yêu thích những món ăn ngon với lạp xưởng và cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều khi thưởng thức những món ăn tuyệt ngon này.Và ngay hôm nay,chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn một món ăn ngon với lạp xưởng vô cùng mới lạ và đảm bảo cực kì thơm ngon và hấp dẫn.Đấy chính là món lạp xưởng nướng củ hành mới lạ và cũng không kém phần ngon miệng.Ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau khám phá cách thực hiện món ăn này với những nguyên liệu và quy trình khá là đơn giản, bạn hãy thử vào bếp ngay bây giờ nhé!
Lạp Xưởng Nướng
Lạp Xưởng Nướng


Nguyên liệu cần chuẩn bị món lạp xưởng nướng củ hành.

4 cây lạp xưởng
400g củ hành tím
200g ớt chuông xanh
10 chiếc xiên
Dầu ăn
Lạp Xưởng Tươi Ngon
Lạp Xưởng Tươi

Cùng thực hiện món lạp xưởng nướng củ hành ngay sau đây!

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đem lạp xưởng đi rửa sạch, sau đó là thái lạp xưởng thành những khúc dài khoảng 3cm.

Bước 2: Hành tím bạn cắt bỏ phần gốc, sau đó bóc vỏ, nhớ là để nguyên cả củ, tiếp đến là rửa sạch và để cho ráo nước.

Bước 3: Đem ớt chuông đi rửa sạch và để ráo nước, sau đó tiến hành bỏ hết phần ruột bên trong và thái thành những miếng vuông có cạnh 2cm.

Bước 4: Sử dụng que xiên đem ngâm vào trong nước khoảng độ 5 phút rồi vớt ra.

Bước 5: Lần lượt bạn xiên vào que một miếng lạp xưởng, 1 củ hành và một miếng ớt chuông theo thứ tự xen kẽ nhau cho tới khi nào thấy que xiên đầy thì thôi.

Bước 6: Tiến hành mở lò nướng ra cho lò nóng trước khoảng độ 10 phút, bạn đặt những que xiên vào trong khay và cho thêm một chút dầu ăn vào cùng. Nướng món lạp xưởng với hành trong thời gian khoảng  5 phút ở nhiệt độ là 200 độ C. Sau đó bắt lò nướng và cho que xiên ra ngoài.

Bạn có thể dùng kèm món lạp xưởng nướng củ hành thơm ngon này với tương ớt hoặc bánh mì cũng đều ngon cả.
Bánh mì lạp xưởng nướng ngon tuyệt
Bánh mì lạp xưởng nướng ngon tuyệt

Chỉ với những công đoạn khá là đơn giản và cũng mất khá ít thời gian là bạn đã có ngay món lạp xưởng nướng củ hành mà mình ưa thích rồi đấy. Khi thưởng thức món ăn này bạn sẽ thấy được vị béo ngậy của lạp xưởng, hòa cùng với vị ngọt và mùi thơm đặc trưng của ớt xanh và hành tím vừa dễ ăn lại không hề nhanh ngấy.

Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian và công sức là bạn đã có một món ăn tuyệt hảo dành cho cả gia đình mình vào những ngày cuối tuần rồi đấy!

Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể chế biến những món ngon với lạp xưởng khác như bách diệp cuộn lạp xưởng hay món đậu phụ hấp lạp xưởng cũng rất dễ làm và thơm ngon.
Share on Google Plus

About Unknown

Mọi bài viết copy từ blog này đều phải ghi rõ nguồn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét