Điện thoại: 0967 194 715
Email: lapxuongtuoingocphuong@gmail.com

Bật mí cách làm lạp xưởng sốt quất cực lạ, cực ngon.

Lạp xưởng sốt quất là một trong những món ngon với lạp xưởng được nhiều người ưa thích và khoái khẩu nhất . Đây là một món ăn vặt cực ngon được chế biến theo công thức cách tân cho thêm nước sốt quất với vị chua ngọt đậm đà hòa quyện cùng với từng miếng lạp sườn thơm ngon béo ngậy mà tạo nên món ăn vừa đậm vị lại vừa thơm ngon hấp dẫn.
Lạp xưởng sốt quất ngon tuyệt
Lạp xưởng sốt quất ngon tuyệt



Đảm bảo những ai được thưởng thức một lần cũng đều tấm tắc khen ngon và không thể nào quên được hương vị tuyệt vời của món ăn này. 

Nguyên liệu cần chuẩn bị làm món lạp xưởng sốt quất.

Lạp xưởng : 300g
Nước tương
Rau mùi
Ớt
Dầu ăn

Gia vị làm nước sốt: quất Thái  200g, ½ muỗng cà phê tương, ½ hũ sữa chua không đường, muối ăn, hạt tiêu. Để có thể làm tăng thêm vị chua cũng như hương thơm cho món lạp xưởng sốt cam thì bạn cũng có thể cho thêm 1 muỗng cà phê nước cam vào cùng với nước sốt.

Bên cạnh đó muốn cho món ăn thêm đẹp mắt hơn thì bạn cũng có thể chuẩn bị thêm 1 quả cà chua bi đem tỉa hoa, sử dụng vỏ cà chua quấn thành hoa hồng và một ít đọt lá hung lủi.

Cách làm món lạp xưởng sốt quất thơm ngon độc đáo.

Bước đầu tiên: Tiến hành trộn đều hỗn hợp nước sốt quất

Bạn tiến hành làm nước sốt quất cho món ăn bằng cách trộn đều tất cả những nguyên liệu gồm có: Quất thái đem rửa sạch và bổ làm đôi, phần hạt bên trong đem bỏ hết, sau đó sử dụng dao thái thành hạt lựu và đem trộn quất cùng với lại tương ớt, sữa chua, nước cốt cam, cho thêm một chút hạt tiêu, một chút muối ăn và nếm thử để điều chỉnh lại cho phù hợp với khẩu vị. 

Bước thứ 2: Lạp xưởng đem rán chín

Rửa sạch lạp xưởng, sau đó cho dầu vào trong chảo và cho lạp xưởng vào rán cho tới khi chin vàng, rồi sử dụng dao để thái thành lát vừa ăn.

Bước thứ 3: Làm món lạp xưởng sốt quất

Sau khi tất cả các nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ, bạn chỉ việc bày lạp xưởng ra đĩa, rồi dùng muỗng rưới phần nước sốt quất lên trên, cho hoa hồng và chút rau mùi lên trên cho đẹp mắt, hoặc bạn cũng có thể để vài lát quất lên trên. 

Món lạp xưởng sốt quất bạn thưởng thức bằng cách chấm lạp xưởng cùng với một chút tương ớt và ăn kèm với các loại rau thơm.
Trang trí món lạp xưởng sốt quất với xà lách
Trang trí món lạp xưởng sốt quất với xà lách

Chỉ với những bước làm đơn giản và không tốn nhiều thời gian bạn đã có được một món ăn vặt lạp xưởng sốt quất vô cùng đậm đà và thơm ngon, chắc chắn nó sẽ là món ăn làm hài lòng bất cứ ai kể cả những người khó tính nhất cũng phải tấm tắc khen ngon.

Bên cạnh món lạp xưởng sốt quất thì bạn cũng có thể tự tay thực hiện cho cả gia đình mình cùng thưởng thức món sò điệp nướng lạp xưởng hoặc món lạp xưởng nướng củ hành cũng đều hấp dẫn không kém
Share on Google Plus

About Unknown

Mọi bài viết copy từ blog này đều phải ghi rõ nguồn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét