Điện thoại: 0967 194 715
Email: lapxuongtuoingocphuong@gmail.com

Bạn đã biết cách chiên lạp xưởng tươi thơm ngon và hấp dẫn chưa?

Có rất nhiều chị em thường đặt ra câu hỏi khi đã học được cách làm và bảo quản lạp xưởng tươi đúng quy cách thì cách chiên lạp xưởng tươi làm sao cho được vàng óng vừa thơm ngon lại hấp dẫn? Mà có nhiều chị em thường chiên lạp xưởng tươi nhưng không được căng tròn, bong và nhiều khi lạp xưởng lại còn bị cháy.Nó khiến cho món ăn kém phần hấp dẫn trong khi đó những thành viên trong gia đình thì đều nghiền món ăn này.

Thông thường nhiều người thường có thói quen chiên lạp xưởng bằng cách đun sôi dầu, sau đó cho lạp xưởng vào chiên. Tuy nhiên với cách chế biến này sẽ khiến cho lạp xưởng của bạn khi ăn sẽ bị khô, đồng thời bị cháy cạnh. Để món lạp xưởng được thơm ngon, khi ăn mềm và vẫn giữ được mùi vị thơm ngon vốn có của nó thì bạn có thể áp dụng những cách chiên lạp xưởng đơn giản sau đây!


Cách 1: Chiên lạp xưởng bằng cách lăn nước.

Lạp Xưởng Chiên Với Củ Kiệu
Lạp Xưởng Chiên Với Củ Kiệu

Đây là phương pháp chiên lạp xưởng không sử dụng dầu ăn mà sử dụng nước để chiên, bạn chỉ việc đổ nước xâm xấp chảo rồi cho lạp xưởng vào, chỉnh lửa to vừa phải, rồi sử dụng đũa để đảo đều lạp xưởng cho thấm. Đảo cho tới khi nào thấy nước cạn và lạp xưởng thấy sâu thì bạn cần đảo đều tay, chờ cho tới khi nào lạp xưởng được chảy tan mỡ ra và có màu vàng đều thì cho lạp xưởng ra đĩa. Cùng với phương pháp này sẽ khiến cho lạp xưởng khi ăn vừa mềm, vừa ngon và lại không bị ngán.

Cách 2: Cách chiên lạp xưởng bằng nước dừa

Thay vì sử dụng nước thường thì bạn có thể thay thế bằng nước dừa để cho món lạp xưởng được thêm phần thơm ngon và độc đáo hơn. Bạn cũng tiến hành đổ nước dừa vào trong chảo sao cho nước dừa xâm xấp mặt lạp xưởng, dùng đũa đảo đều cho tới khi nào nước dừa cạn hết thì thấy phần lạp xưởng bắt đầu tươm mỡ ra, đảo cho lạp xưởng vàng đều là được.

Cách 3: Cách chiên lạp xưởng với giấm

Bên cạnh cách sử dụng nước dừa thì bạn cũng có thể thay thế bằng giấm.Sử dụng giấm để chiên lạp xưởng sẽ giúp cho món lạp xưởng được dậy mùi thơm của rượu, đồng thời cũng làm cho hương vị của món ăn này thêm phần đậm đà và hấp dẫn hơn nữa đấy nhé!


Vậy là cùng với  3 cách chiên lạp xưởng vừa đơn giản lại khiến cho món ăn giữ được hương vị đậm đà và không bị cháy như với cách chiên lạp xưởng với dầu ăn chắc chắn sẽ giúp bạn có được món ăn tuyệt ngon và hấp dẫn. Ngoài cách chiên lạp xưởng bạn cũng có thể thêm cách bảo quản lạp xưởng tươi và cách chế biến lạp xưởng tươi nữa nhé!
Share on Google Plus

About Unknown

Mọi bài viết copy từ blog này đều phải ghi rõ nguồn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét